Bcons Polaris | Website Chủ Đầu Tư

Bcons Polaris | Website Chủ Đầu Tư 

Bcons Polaris Dĩ An Bình Dương là một tổ hợp Dự Án, Căn Hộ, Chung Cư Cao cấp, tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, được phát triển bởi tập đoàn Bcons.



căn hộ Bcons Polaris tuyệt tác về bố cục Gia Công bầu không khí

căn nhà Bcons Polaris được nhìn nhận cao về thiết kế Gia Công diện tích, tất cả công năng. Nổi bậc, dự án công trình Bcons Polaris xuất hiện 100% căn hộ xuất hiện ban công, không tồn tại căn nào cửa ngõ đối cửa ngõ, 100% căn nhà vuông vức,…Dự án bao gồm 1 block cao 35 tầng, với tổng số 800 căn nhà trên độ lớn 1ha. Lợi ích dự án công trình bao gồm hồ nước bơi lội Olympic, căn vườn thiền, yoga, khu nướng bên cạnh trời, khu trường học,...Căn hộ tại dự án Bcons Polaris có thiết kế tối ưu về bố cục, mang lại không gian sống rộng rãi cũng như lành mạnh cho người dân. Với diện tích vừa phải, từng căn nhà sau đây đều rất có thể thuận tiện đc xây dựng nội thất đẹp chất lượng cao, tạo nên một không gian sống hoàn thiện mang đến người dân.

giá chỉ hoàn hảo nhất khu VỰC: chỉ còn 39tr/m2

phân khúc THANH TOÁN:

  • giao dịch thanh toán đi theo tiến độ, nhận chiết khấu lên đến 7.5%

  • thanh toán giao dịch 10% – 20%. Hỗ trợ vay bank, 0% lợi nhuận mang lại lúc nhận nhà

bank TÀI TRỢ: bank MB, ACB

  • địa chỉ độc tôn, cạnh bên nội khu

  • giá đầu tư thu hút đợt đầu, đón đầu chu kỳ tăng giá BĐS.

  • PTTT nhẹ nhàng, chỉ là 10%

  • công ty dự án BCONS uy tín, với 10 dự án công trình sẽ thực hiện.

  • thị hiếu cao, lượng hàng hóa hạn chế.

Lễ ký phối kết hợp tác dự án công trình căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An tỉnh bình dương

nhà đầu tư Bcons Group

Bcons Group khi là công ty lớn chủ đầu tư dự án căn nhà đứng đầu trên Việt Nam, với kinh nghiệm làm việc rộng thập kỷ đi lên. Tập trung trong thị trường Dĩ An, tỉnh bình dương - một thị trường đầy tiềm năng cùng với khả năng có lãi cao.

sẽ thực hiện 10 dự án công trình, trong đó 7 dự án sẽ giao ngôi nhà, bao gồm xuất hiện 3 dự án công trình sẽ cấp cho sổ hồng sau 5-6 tháng giao, 4 dự án công trình đang chuẩn bị nhận sổ, và 3 dự án đang được trong tiến trình quy hoạch.

các dự án công trình chiến thắng của Bcons Group gồm Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Sala, Bcons Bee, Bcons Plaza, Nhà Và Đất Bcons Plaza, Bcons Polygon, Bcons City, cũng như chuẩn bị là Bcons Polaris.

tất cả nhiều dự án đều được đăng cam kết pháp lý tất cả, đáp ứng thời gian nhận sổ đúng cam đoan. Công ty lớn luôn đặt độ tin cậy lên hàng đầu, chưa khi nào khiến người tiêu dùng thất vọng cũng như tạo giá trị mang đến cư dân.

LỄ ĐỘNG THỔ dự án công trình CẲN HỘ BCONS POLARIS

trong ngày 14/12/2022, công ty lớn Bcons sẽ tổ chức thành công buổi lễ khởi công dự án công trình chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn tại phường an yên, TP. Hồ Chí Minh Dĩ An, tỉnh bình dương. Buổi lễ đã xuất hiện sự tham gia của quản trị HĐQT tập đoàn Bcons, Ban quản lý dự án công trình, Ban lãnh đạo, các cấp quản lý tập đoàn Bcons cũng như đại diện thay mặt của các nhà sản xuất.

dự án công trình chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn là một trong những 11 dự án đang thực hành bởi công ty lớn Bcons. Với địa chỉ độc đắc gần TP. HCM, dự án này rất có thể dễ dàng tham gia cùng với các tuyến đường huyết mạch trong địa điểm như Quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, …

các nhân sự của tập đoàn Bcons cùng đại diện thay mặt của rất nhiều nhà phân phối sẽ tham gia buổi lễ để tận mắt chứng kiến và ủng hộ cho sự kiện quan trọng này.

thông tin tổng quát dự án công trình căn hộ Bcons Polaris bình dương

Bcons Polaris - mặt hàng mới toanh từ công ty dự án Bcons Group, công ty lớn BĐS đứng đầu Việt Nam. Với quy mô 3.787,56 m², nằm ở trên trung tâm đô thị Dĩ An, ngay nút giao thông TP. Hồ Chí Minh Thủ Đức. Với giao thông hoàn hảo cũng như tiện ích ngoại khu đầy đủ, vị trí này được coi là một vị trí kim cương đắt giá bán bởi các chuyên gia BĐS Nhà Đất. Bcons Polaris có vị trí đường Số 23 con đường Lê Trọng Tấn, phường an yên, TP. Hồ Chí Minh Dĩ An, bình dương. Chưa đến Thủ Đức 1 phút di dời, cạnh bên với con đường Phạm Văn Đồng 500m, cũng như gần nhiều khu chế xuất vào bán kính 100m.

thương hiệu dự án:

Bcons Polaris

Vị trí:

trước mặt Số 23 con đường Lê Trọng Tấn, phường bình yên, TP. Hồ Chí Minh Dĩ An, tỉnh bình dương

công ty đầu tư:

Bcons Group

loại hình sản phẩm

căn nhà cộng đồng cư 1-3 nơi ngủ, shophouse Thương Mại

diện tích dự án:

3.787,56 m²

Quy mô:

1 Block

Số tầng cao:

35 tầng

Tổng số lượng sản phẩm:

800 căn hộ

mật độ xây dựng dựng:

40%

lợi ích nội khu:

hồ bơi Olympic, trung tâm tập gym, trung tâm nướng BBQ, đường đi bộ, khu trung tâm thương mại thiếu nhi, trường mầm non,..

Khởi công dự án:

21/12/2022

thời điểm bàn giao:

dự định Quý 4/2024

pháp luật dự án:

tất cả pháp lý cũng như Sổ hồng sở hữu dài lâu

giá chỉ dự kiến:

đang được update

đánh giá vị trí dự án công trình căn nhà Bcons Polaris bình dương

dự án công trình căn hộ Bcons Polaris ở tại phần đắc địa trên con đường Lê Trọng Tấn, phường an bình, Dĩ An, bình dương. Địa điểm này có độ phủ sóng thiết kế thấp, các cây cối và thuận lợi mang đến dịch chuyển đến phòng làm việc.

địa chỉ ngay vòng quay Phạm Văn Đồng, gắn sát đại lộ Phạm Văn Đồng cùng với Xa lộ thành phố Hà Nội, giúp dịch chuyển nhanh gọn mang đến nội khu thành phố và cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào 20-30 phút. Ngoài ra, dự án cũng đều có gần cạnh với Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K cũng như đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

bên cạnh đó, dự án công trình Bcons Polaris còn được hưởng lợi từ các việc quy hoạch hạ tầng vào địa điểm, với khá nhiều dự án công trình còn mới đang được quy hoạch và nâng cấp, gồm xây dựng mặt đường cũng như cầu Bà Cả, con đường cũng như cầu Tám Táng, Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai, Bưng Ông Thoàn, Hoàng Hữu Nam, Nguyễn Duy Trinh, quốc lộ 13, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Tô Ngọc Vân, cũng như tuyến Metro bậc nhất đang đi vào vận hành, tạo điều kiện lợi ích mang lại việc di chuyển và hứa hẹn tăng giá trị của Bcons Polaris.

tiện ích gắn kết vùng dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An

tiện ích sang trọng dự án căn hộ Bcons Polaris tỉnh bình dương

Bcons Group khi là nhà dự án luôn cố gắng đem đến nhiều dự án công trình đáp ứng sống thực của người dân, đi cùng với chính là hệ sinh thái ích lợi chất lượng cao như hồ tập bơi vô cực, khu dã ngoại công viên, trung tâm thể thao, căn vườn thiền, khu trường học nhiều cấp,... Nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu quan trọng.

ích lợi khu vui chơi công viên trung tâm dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An

ích lợi hồ nước tập bơi dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An

mang đến Bcons Polaris, các bạn sẽ đc hưởng lợi làn gió mát mẻ từ cảnh quan dự án công trình, cùng với giàn hoa ram dốc, khu vườn cọ và nhiều tiểu cảnh xinh đẹp xen kẹt trong không khí dự án công trình.

ích lợi khu dã ngoại công viên trung tâm dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An

ích lợi khu vui chơi công viên trung tâm dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An

ngoài ra, chỉ trong tầm 15 phút di chuyển, bạn cũng có thể dễ dàng đi tới những lợi ích phong phú của thành phố Thủ Đức như khám đa khoa nước ngoài Mỹ, cơ sở y tế nhiều khoa Hoàng Hào, khám đa khoa Quân y 175 và nội khu thể thao thể dục Rạch Chiếc đang được phát triển.

bên bằng quy hoạch dự án công trình căn hộ Bcons Polaris bình dương

căn nhà trên Bcons Polaris được thiết kế theo phong cách diện tích S phong phú, Gia Công hóa, đem lại khoảng view rộng thoải mái, mát mẻ. Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo cho người dân. Với style châu âu lãng mạn, mỗi chi tiết của Bcons Polaris được chú trọng, từ đường gạch, tấm kính đến quy hoạch nơi ngủ.

bên bằng tổng thể dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

mặt bằng phức hợp dự án căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

mặt bằng phức hợp TẦNG 1 dự án căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

bên bằng phức hợp TẦNG 1 dự án căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An tỉnh bình dương

bên bằng Tầng điển hình nổi bật 3-26 dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

quy hoạch diện tích tối ưu

Bcons Polaris được mang lại căn nhà cùng với diện tích từ 41 - 65m2, gồm có 3 loại căn hộ (1PN, 2PN, 3PN), giúp khách hàng chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

thiết kế căn hộ A1 Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

thiết kế căn nhà C1-C2-C3 Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

xây dựng căn nhà D1-D2 Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

quy hoạch căn hộ E1-E2-E3 Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương

tiến độ dự án Bcons Polaris

trong ngày 14/12/2022, chủ đầu tư và tập đoàn Bcons sẽ tiến hành lễ khởi công dự án cộng đồng cư Lê Trọng Tấn Dĩ An, nơi đây những bước đầu tiên trong kế hoạch thực hành nhiều dự án công trình sau này.

Lễ động thổ dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An tỉnh bình dương

giảm giá bán hàng dự án công trình căn nhà Bcons Polaris bình dương

giá bán: 39 Triệu/M2

dự án công trình Bcons Polaris đang được được cung cấp giá tốt nhất địa điểm, đi cùng cùng với chính là cơ chế thanh toán hấp dẫn, giúp khách hàng rất có thể thanh toán giao dịch hoạt bát rộng. Hơn thế nữa, những bank lớn giống như MB bank, Public ngân hàng, ACB đang được hỗ trợ đến vay với lãi suất giảm giá, nhằm khách hàng yên tâm và thuận tiện nắm giữ căn hộ tại dự án Bcons Polaris.

mùa

tiến độ giao dịch thanh toán

tỷ lệ

Diễn giải

1

cam kết thoả thuận đặt cọc (TTĐC)

10%

chưa bao gồm thuế GTGT (đã bao gồm tiền duy trì chỗ)

2

ký giấy tờ giao thương (Hoàn thành kết thúc phần móng Quý I/2024)

20%

gồm có thuế GTGT (đã gồm số tiền giao dịch đợt một là 10%)

3

02 tháng sau khi ký HĐMB

5%

bao gồm thuế GTGT

4

04 tháng sau khi cam kết HĐMB

5%

gồm có thuế GTGT

5

06 tháng sau thời điểm ký kết HĐMB

5%

gồm có thuế GTGT

6

08 tháng sau thời điểm ký HĐMB

5%

gồm thuế GTGT

7

10 tháng sau thời điểm cam kết HĐMB

5%

gồm có thuế GTGT

8

12 tháng sau khoản thời gian ký HĐMB

5%

bao gồm thuế GTGT

9

14 tháng sau khi ký HĐMB

5%

gồm thuế GTGT

10

16 tháng sau khoản thời gian ký HĐMB

5%

gồm có thuế GTGT

11

18 tháng sau thời điểm cam kết HĐMB

5%

gồm thuế GTGT

12

thông báo thanh toán giao dịch giao căn hộ (dự kiến Quý I/2026)

25%

– bao gồm thuế GTGT (đến mùa 13).

– quý khách thanh toán giao dịch thêm Phí bảo trì (tương đương 2% giá trị căn nhà chưa bao gồm thuế GTGT)

13

thông tin giao dịch giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (GCN QSDĐ QSHNO và TSGLVĐ)

5%

chưa bao gồm thuế GTGT

tất cả

100%

gồm có thuế GTGT


Q&A dự án công trình BCONS LÊ TRỌNG TẤN

thông tin DỰ ÁN:

tên dịch vụ thương mại – slogan của dự án: Slogan: mặt đường về tổ ấm

tên thương mại: Bcons Polaris

thiết kế dự án? Ý tưởng thiết kế: dự án công trình Bcons Polaris thuộc phường bình yên, TP. Dĩ An, tỉnh bình dương đã tìm tòi cũng như đề xuất nhiều giải pháp xây dựng nhằm tạo ra một địa điểm dân ở hoàn chỉnh và bền vững, đáp ứng đc các thị hiếu đa dạng của quá trình đi lên khu đô thị, với tương đối đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và cơ sở xã hội đồng bộ, tổ chức bầu không khí kiến trúc cảnh quan phong phú, làm tăng giá trị sử dụng khu đất khu vực, góp thêm phần làm cho xong công ăn việc khiến, sâu sát tiện nghi sống, Cống hiến và làm việc cho người dân.

lợi ích dự án: công viên cây xanh, hồ nước bơi lội, nhà trẻ, nơi sinh hoạt hiệp hội

thời gian bàn giao: Quý I/2026

thời gian cam kết HĐMB: Quý I/2024

cách thức sở hữu: cấp giấy chứng nhận nắm giữ đi theo quy tắc của nhà nước.

đối tượng khách hàng: nhiều gia đình trẻ, vừa lập gia chủ … là nhiều Chuyên Viên, chuyên viên công sở, độ tuổi: 25 – 50, có mức thu nhập 01 người trung bình 20 – 30tr/ 1 tháng.

pháp luật DỰ ÁN: Bộ hồ nước sơ pháp luật hiện nay sẽ có?

những files đính kèm gồm:

ra quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, 2401/QĐ-UBND cấp ngày 29/09/2022 tại UBND tỉnh bình dương.

đưa ra quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết mật độ 1/500 dự án, 6786/UBND-ĐT cấp cho ngày 15/12/2022.

thông báo kết quả thẩm định report nghiên cứu khả thi dự án quy hoạch dự án dự án xây dựng chung cư Lê Trọng Tấn số …….. Ngày ……………

Loại giấy tờ ký kết kết?

ký kết Thỏa Thuận Đặt Cọc khi rao bán tập trung.

cam kết giấy tờ giao thương mua bán khi hoàn thiện xong phần móng.

NGÂN HÀNG:

bank bảo lãnh dự án? Người mua muốn xem chứng thư bảo lãnh thì phải xem như thế nào?

bank bảo hộ dự án: MB bank.

khách muốn xem Chứng thử bảo hộ trên công sở công ty đầu tư.

xuất hiện cấp cho chứng thư bảo lãnh mỗi căn không? Thời điểm được cung cấp chứng thư khi là khi nào? có cung cấp Chứng thư bảo lãnh cho từng căn.

thời gian cấp chứng thư sau thời điểm ký HĐMB.

ngân hàng hỗ trợ người mua vay vốn?

  • ngân hàng MBbank

  • bank ACB

  • ngân hàng Publicbank

chính sách giúp đỡ của Ngân hàng?

quy định ràng buộc người tiêu dùng, bank khi sử dụng phương án có hỗ trợ ngân hàng như thế nào?

nếu như chậm chạp giao dịch lỗi nhà đầu tư thì giải quyết như thế nào?

- có khả năng sẽ bị phạt lãi theo ngày. Bên quý khách trễ hạn nhiều đợt phải thanh toán giao dịch vượt quá 30 (ba mươi) ngày, kể từ thời điểm ngày mang đến hạn phải thanh toán tiền mua căn hộ theo thỏa thuận trên khoản 3 Điều 3 của HĐMB mà mặt khách hàng chưa thực hành giao dịch thì sẽ ảnh hưởng tính lãi suất phạt quá hạn trên tổng số tiền chậm thanh toán đi theo nhiều đợt giao dịch tương ứng là: 0.05%/ngày (không chấm không năm Xác Suất một ngày) cũng như số ngày tính lợi nhuận phạt quá hạn được tính bắt đầu từ ngày mang lại hạn phải thanh toán cho ngày thực trả;

- nếu tổng thời điểm bên khách hàng trễ hạn giao dịch của không ít đợt phải giao dịch đi theo thỏa thuận tại Khoản 3 Điều 3 của HĐMB vượt quá 60 (sáu mươi) ngày thì bên CĐT xuất hiện quyền đơn phương chấm dứt giấy tờ theo thỏa thuận tại Điều 14 của HĐMB. Trong tình huống này, hậu quả của việc kết thúc hợp đồng sẽ như chuẩn mực tại Khoản 2 Điều 14.

  1. nếu chậm chạp giao dịch thanh toán lỗi ngân hàng thì xử lý thế nào?

- CĐT không phụ trách cùng với bank.

  1. nếu chậm trễ chuyển giao căn nhà lỗi chủ đầu tư thì giải quyết thế nào?

- nếu mặt người mua sẽ giao dịch tiền mua căn nhà đi theo quy trình thỏa thuận vào HĐMB nhưng quá thời gian 45 (bốn mươi lăm) ngày, kể từ thời điểm ngày bên CĐT phải giao căn hộ đi theo Khoản 2 Điều 4 của giấy tờ này, mà mặt CĐT nhưng vẫn chưa bàn giao căn nhà cho mặt người mua thì bên Bcons phải giao dịch thanh toán mang đến mặt khách hàng khoản tiền phạt vi phạm cùng với lợi nhuận là: 0.05%/ngày (không chấm chưa năm Phần Trăm một ngày) trên tổng số tiền mà bên quý khách đã giao dịch mang lại mặt CĐT mang lại đợt giao dịch “Thông báo thanh toán nhận bàn giao căn hộ” và đc tính từ thời điểm ngày phải giao đi theo thỏa thuận mang lại ngày bên CĐT chuyển giao căn nhà trong thực tế mang đến bên khách hàng.

cấu hình – TRANG dòng thiết bị VẬT LIỆU: KHỐI thiết kế

Hành lang rộng bao nhiêu mét? (Căn hộ, căn shop, sảnh tầng trệt)

Hành lang căn hộ rộng 1.6m

Hành lang shophouse (Mặt tiền) rộng lớn 1.5m

Sảnh tầng trệt rộng 2.4m - 3m

tên thang máy sử dụng?

KONE/Fujitec/Zeit/Tương đương

  • KONE: tên Phần Lan

  • Fujitec: thương hiệu Nhật Bản

  • Zeit: tên Hàn Quốc

Bao nhiêu tầng hầm, tầng hầm, diện tích S bố trí để xe máy, xe oto trung bình là bao nhiêu?

công trình xây dựng có 2 tầng hầm:

  • tổng quy hoạch 2 tầng hầm : 6.036,16 m2

  • diện tích S đỗ xe máy: 3.132 m2

  • diện tích đỗ xe ô tô: 1.912,83 m2

Độ cao tầng khi là bao nhiêu? (Tầng hầm, tầng sảnh, tầng khu shophouse, tầng căn hộ, lan can ban công)

Tầng

Chiều nhà cao tầng

Thông thủy

Tầng hầm 2:

3,0 m


Tầng hầm 1:

3,6 m


Tầng 1:

4,2 m

Khung chung: 3,2m

WC: 2,4m

Tầng 2:

3,5 m

khu vực khách: 2,7m

nơi ngủ: 2,7m

WC: 2,4m

Tầng 3-25:

3,2 m

Tầng 26:

3,5 m

Tum thang:

4,5 m


Hỏi lại xây dựng

bàn giao như thế nào? (Căn hộ) CĐT dự định bàn giao căn nhà cho quý khách trong Quý I/2026

Việc chuyển giao căn nhà rất có thể sớm rộng hoặc hơi trễ đối với thời gian quy tắc trên Khoản 2 Điều 4, nhưng chưa đc chậm quá 180 (một trăm tám mươi) ngày, kể từ thời điểm mang lại hạn bàn giao căn nhà mang lại khách hàng hàng; CĐT phải xuất hiện văn bản thoả thuận thông báo đến người mua biết Tại Sao chậm bàn giao căn nhà.

Trước ngày chuyển giao căn nhà khi là 15 (mười lăm) ngày, CĐT phải gửi văn bản thông báo cho quý khách về thời gian, địa chỉ cũng như thủ tục giao căn nhà.

căn nhà được giao mang lại người tiêu dùng phải theo đúng thiết kế đã được duyệt; dùng đúng nhiều thiết bị, chất liệu nêu trên bảng danh mục chất liệu, thiết bị xây dựng mà nhiều bên đã thỏa thuận đi theo hợp đồng, trừ tình huống thỏa thuận trên Điểm e Khoản 1 Điều 6 của hợp đồng này.

trong ngày chuyển giao căn hộ đi theo thông báo, khách hàng hoặc người đc ủy quyền hợp pháp phải cho chăm sóc tình trạng thực tế căn nhà so với thỏa thuận trong giấy tờ này, cùng với thay mặt của CĐT đo đạc lại diện tích dùng thực tế căn nhà cũng như cam kết vào biên bạn dạng chuyển giao căn hộ.

trường hợp người mua hoặc người đc nhà đầu tư ủy quyền hợp pháp không mang đến nhận bàn giao căn nhà theo thông tin của CĐT trong thời gian 15 (mười lăm) ngày hay mang đến kiểm tra nhưng chưa nhận giao căn hộ mà không có Tại Sao chính đại quang minh (trừ trường hợp trực thuộc diện thỏa thuận tại Điểm f Khoản 1 Điều 7 của hợp đồng này) thì kể từ ngày cho hạn giao căn hộ theo thông tin của CĐT được xem như khách hàng sẽ chấp nhận, chính thức nhận bàn giao căn hộ đi theo trong thực tế cũng như CĐT sẽ triển khai ngừng trọng trách giao căn hộ đi theo giấy tờ, khách hàng chưa đc quyền nêu bất kể Lý Do chưa hợp lý nào nhằm không nhận bàn giao căn hộ; việc khước từ nhận chuyển giao căn nhà như thế tiếp tục được xem là người mua vi phạm hợp đồng và tiếp tục được giải quyết theo quy định tại Khoản 1 Điều 8 của hợp đồng này.

kể từ thời điểm hai mặt ký biên bản chuyển giao căn hộ, quý khách được toàn quyền sử dụng căn nhà cũng như chịu tất cả nhiệm vụ xuất hiện chi tiết cho căn nhà mua bán, kể cả tình huống khách hàng xuất hiện sử dụng hay không dùng căn nhà này.

Khi bàn giao căn nhà hoàn thiện nhưng muốn bộc phá xây dựng có được không? khách hàng có thể tự đăng kí sửa chữa với đơn vị quản lý tòa nhà sau thời điểm đã nhận giao căn nhà. Người mua phụ trách về sự việc thay thế.

quý khách mua 2 căn liền nhau có thể đập thông tường không? khách hàng có thể tự đăng kí sửa chữa thay thế cùng với bộ phận điều hành tòa căn nhà sau thời điểm đã nhận được bàn giao căn hộ và sau thời điểm ra sổ hồng. Quý khách chịu trách nhiệm về sự thay thế.

hệ thống điện nước dự trữ cung cấp thế nào?

  • tập hợp điện dự phòng cung cấp từ máy phát điện

  • tập hợp nước dự trữ được cung cấp từ bồn nước trên mái

Trần căn hộ hoàn thành đến mức nào, tầng áp mái xuất hiện nóng không?

  • Trần thạch cao khung chìm, sơn hoàn thành theo Phụ lục HĐMB.

  • hướng tại tầng áp mái đáp ứng biện pháp nhiệt mang lại tầng căn hộ bên dưới.

tập hợp ống đồng máy lạnh xuất hiện sẵn hoặc khách hàng tự lắp?

hệ thống ống đồng có sẵn

khu vực kỹ thuật xử lý nước và hệ thống điện tọa lạc tầng nào?

nơi xử lý nước cũng như tập hợp điện tọa lạc tầng hầm

Gas đc sử dụng tại căn nhà như thế nào?

  • không quy hoạch hệ thống được mang lại Gas nội khu

  • không sử dụng bếp Gas vào căn hộ

Rác sinh hoạt xử lý như thế nào? Rác thải từ những căn hộ chứa tại nơi rác các tầng được chuyển xuống tập kết tại tầng 1, tiếp nối được giao vận đến nơi giải quyết và xử lý bởi bộ phận có chức năng.

giám sát căn hộ như thế nào? tập hợp an ninh của cộng đồng cư được kiểm soát điều hành bởi các Camera tại mỗi tầng và đc theo dõi tại phòng trực của tòa căn nhà.Việc kiểm soát và điều hành này được triển khai bởi nhân viên bảo đảm trực 24/7

mặt đường nội bộ quanh dự án công trình rộng bao nhiêu?

Thông thủy con đường nội bộ dự án công trình khi là 4m, những vị trí đậu xe PCCC là 6m

nhiều KHOẢN PHÍ: BCONS dịch vụ

Phí quản lý được tính như thế nào?

dự định 11,000 đồng/m2/tháng (Đã bao gồm thuế GTGT).

những khoản phí khác?

Phí phục vụ vận hành hồ nước bơi lội + Tiền rác đi theo chuẩn mực BQLTN trên thời gian vận hành chung cư

Phí đậu xe dự kiến? (Xe máy, xe oto)

THỜI

GIAN

LOẠI

XE

8 tiếng đầu tiên

(đồng/xe)

8 tiếng tiếp theo sau

(đồng/xe)

theo tháng (đồng/xe)

XE ĐẠP

2,000

1,000

70,000

ĐẠP ĐIỆN

4,000

3,000

90,000

XE MÁY

5,000

4,000


  • 120,000 (đối với 02 xe đầu tiên)

  • 135,000 (đối cùng với xe thứ 3 trở lên – trong tình huống bãi xe còn chỗ)

xe con

25,000

20,000


  • 1,000,000 (đối cùng với 01 xe đầu tiên)

  • 1,200,000 (đối với xe thứ 2 trở lên – trong tình huống bãi xe còn chỗ)

Bảng phí sẽ gồm thuế GTGT

nhiều HẠNG MỤC KHÁC: KHỐI quy hoạch

khoảng lùi tòa căn nhà và đường Lê Trọng Tấn là bao nhiêu mét?

tầm lùi của dự án công trình cùng với con đường Lê Trọng Tấn là ≥ 6m.

Cổng trong chính dự án công trình khi là đường nào?

Cổng vào chính dự án công trình là con đường Lê Trọng Tấn

cư dân Bcons Lê Trọng Tấn có được dùng những ích lợi của Bcons trong tương lai không?

người dân được sử dụng những tiện ích chung của dự án: công viên cây xanh, hồ nước bơi, khu vực sinh hoạt cộng đồng, mặt đường giao thông sân bãi, cơ sở kỹ thuật, diện tích S chổ nhằm xe.

hồ tập bơi của Lê Trọng Tấn là sở hữu chung hoặc nắm giữ riêng của CĐT?

hồ nước bơi thuộc về cộng đồng

định hình tiềm lực dự án căn hộ Bcons Polaris bình dương

không nghỉ trưởng theo hạ tầng phát triển: Quyết tâm hoàn thiện mục đích hóa thành đô thị loại I vào năm 2025, do vậy TP. Dĩ An đang tập kết nguồn lực có sẵn đầu tư cơ sở giao thông, chú trọng công tác quy hoạch đô thị, sức hút dự án, phát triển đồng bộ kinh tế tài chính cộng đồng.

hàng loạt công trình giao thông quan trọng tham gia TP. Dĩ An với khu vực xung quanh đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ. Các đường quan trọng của trung tâm Đông băng qua và bàn giao nhau tại địa phận TP. Dĩ An đang dần mỗi bước triển khai nâng cao.

khái niệm các trục con đường huyết mạch nội đô TP. Dĩ An cũng được tổ chức chính quyền thành phố lên kế hoạch mở rộng. Chính xác, Quốc Lộ 1K đoạn qua Dĩ An lan rộng ra lộ giới 54 m tham gia trong mặt đường Phạm Văn Đồng trực thuộc TP. Thủ Đức nhằm phát huy tầm quan trọng của tuyến thông thương gắn sát giữa 3 địa phương khi là thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh bình dương và tỉnh đồng nai.

bên cạnh đó, để phát triển cả vùng khu vực TP. Dĩ An ngay cạnh cùng với TP. Thủ Đức, trục mặt đường thống nhất hiện nay đang trong giai đoạn xây dựng lan rộng ra lộ giới lên 32 m... Không chỉ hỗ trợ hạ tầng giao thông thuận lợi, việc cải thiện cơ sở nhiều trục mặt đường trọng điểm này còn kéo theo khu đô thị phòng này đi lên lớn mạnh.

nổi bật, TP. Dĩ An còn hưởng thụ từ con đường Metro hàng đầu Bến Thành - Suối Tiên đang được thực hiện, khởi điểm mang đến kỷ nguyên cơ sở giao thông hiện đại bùng nổ.

khu vực cửa TP. Dĩ An - TP. Thủ Đức đón làn sóng di dời an cư: cho nay, hoàn toàn có thể nhìn thấy từ các việc di chuyển hoạt động chế tạo vào những khu công nghiệp, biến đổi thiết kế sử dụng đất cùng sự dự án quyết liệt, nhất quán về cơ sở góp phần bứt phá bộ mặt khu đô thị Dĩ An. Chỉ trong 5 năm trở lại đây (kể từ 2018), khu vực TP. Dĩ An cạnh bên TP. Thủ Đức biến thành quỹ đất lành đón làn sóng di dời an cư của người dân sinh sống và làm công việc từ TP. Hồ Chí Minh cũng như nhiều khu vực gần kề đến ở.

về sau, cùng với tốc độ phát triển bứt phá không chỉ có vậy về cơ sở an cư, địa điểm này còn được xem là vị trí an cư của lượng lớn người lao động, gồm cả Chuyên Viên nước ngoài mang đến sinh sống và làm việc.

Hậu thuẫn cho Xu thế này ngày càng đưa ra rõ ràng đi qua rất nhiều những tổng hợp Thương mại dịch vụ, dịch vụ, thương mại, khách sạn cao cấp, khu căn hộ đi lên, bao gồm sẽ tạo mang đến địa điểm cửa TP Dĩ An cùng với TP Thủ Đức một diện mạo khi là đô thị hóa đi lên.

Cho tới quý 2/2022, dọc đường Quốc lộ 1K đã có mang đến 7 dự án khu căn nhà sẽ cũng như đang quy hoạch cung cấp đến môi trường lượng lớn quỹ căn nhà ở ước tính gần 5.000 căn nhà chỉ trong 5 năm. Quỹ căn nhà sống trên địa điểm này sẽ nhưng vẫn tiếp tục đc bổ sung cập nhật từ hàng loạt các dự án công trình khu căn hộ mới sẽ thực hành vào thời điểm tới.

nổi bật không dừng lại ở đó khi là ngắm xung quanh toàn môi trường, thời gian này chỉ có địa điểm cửa TP Dĩ An cùng với TP Thủ Đức vẫn còn đấy xuất hiện nguồn cung căn nhà mới mẻ xuất hiện giá chỉ vừa Ngân sách chi tiêu. Ưu thế này được kiến tạo bởi một trong những đơn vị công ty dự án giống như công ty lớn Bcons nhưng vẫn kiên cường cùng với phương thức căn nhà vừa túi tiền trong khi nguồn cung tại thị trường theo xu hướng chào bán mức giá cao.

nhờ vào nắm giữ vô số ưu thế từ hệ thống ích lợi trung tâm và nước ngoài trung tâm hiện đại, đa dạng cho cơ sở giao thông thuận tiện cũng như không gian sống sang trọng, nói cách khác Bcons Polaris không chỉ có không gian sống mà còn là mái ấm phát tài mà nhiều bạn đang tìm tòi.

Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, Bình Dương

Phone: 0968080428

Email: bconspolaris.com@gmail.com

Tags: #bconspolaris, #bconspolarisbinhduong, #bconspolarisdian, #canhobconspolaris, #duanbconspolaris

Website: https://bconspolaris.com/

Google Site: https://sites.google.com/view/bconspolaris-com/bconspolaris

Social:

https://www.facebook.com/bconspolariscom/

https://twitter.com/bconspolariscom

https://www.instagram.com/bconspolariscom/

https://www.pinterest.com/bconspolariscom/

https://www.linkedin.com/in/bconspolariscom/

https://www.flickr.com/people/bconspolaris/

https://www.youtube.com/channel/UCySY80XAVJ-D7hE0iBdoE8A/about

https://bconspolariscom.tumblr.com/

https://bconspolariscom.blogspot.com/2023/05/bconspolaris.html

https://bconspolariscom.wordpress.com/

https://vimeo.com/bconspolariscom

https://www.twitch.tv/bconspolaris/about

https://www.imdb.com/user/ur165330826/

https://dribbble.com/bconspolariscom/about

https://www.behance.net/bconspolaris

https://about.me/bconspolariscom

https://www.deviantart.com/bconspolariscom

https://sketchfab.com/bconspolaris

https://profile.ameba.jp/ameba/bconspolaris

https://stackoverflow.com/users/21869625/bconspolaris


Nhận xét